ไอเดียดี! ทีม ‘น็อตต์ส เคาน์ตี้’ โชว์เสื้อแข่ง 10 เดือนไม่ซ้ำโลโก้

cv-notts-county-17-18-10-options

‘น็อตต์ส เคาน์ตี้’ สโมสรที่เก่าแก่ที่สุดในโลกของอังกฤษ ประกาศว่า เสื้อแข่งของพวกเขาจะแปะโลโก้ผู้สนับสนุนไม่ซ้ำหน้ากันในรอบ 10 เดือน

โดยสโมสรดังในลีกทูของอังกฤษ เปิดเผยว่า เสื้อแข่งในฤดูกาล 2017-2018 ของพวกเขา ซึ่งเปิดตัวออกมาครบแล้ว ทั้งเวอร์ชั่นเหย้า, เยือน และแบบ 3 จะมีการใส่โลโก้ของผู้สนับสนุนหลักของสโมสรทั้ง 10 บริษัท ในรอบ 9 เดือน และแบบไม่มีโลโก้อีก 1 แบบ ซึ่งจะใกล้เคียงช่วงเวลาประมาณ 1 ฤดูกาล

อลัม ฮาร์ดี้ ประธานสโมสรบอกว่า นอกจากเรื่องดีไซน์ที่เราต้องพยายามคงไว้ซึ่งความเป็น น็อตต์ส เคาน์ตี้ มาตั้งแต่อดีตผสมผสานกับเทรนด์ยุคใหม่เรื่องสปอนเซอร์ ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน โดยฤดูกาลนี้ แฟนบอลจะเลือกซื้อเสื้อทีมเหย้าที่มากับโลโก้แต่ละบริษัทได้ตามใจ รวมถึงแบบไม่มีโลโก้ด้วย

notts-17-18-kits (2)
สิงหาคม 2017 – Mace Sport
กันยายน 2017 – Premier Electrical Services Ltd
ตุลาคม 2017- Sports Gateway
พฤศจิกายน 2017 – Jake Bugg
ธันวาคม 2017 – Showcase Cinemas
มกราคม 2018 – Eversheds Sutherland
กุมภาพันธ์ 2018 – The Senator Group
มีนาคม 2018 – Bassingfield Woodyard
เมษายน 2018 – Premier Facilities Maintenance
ฟุตบอลถ้วย – Paragon Interiors Group PLC

ซึ่งผลตอบรับที่คาดหวังก็คือ การได้แฟนบอลกลุ่มใหม่ ซึ่งเป็นพนักงานบริษัททั้ง 10 บริษัทที่เข้ามาสนับสนุน หรือการที่บริษัทเหล่านี้จะสามารถซื้อเสื้อไปแจกพนักงานหรือลูกค้าต่อ นอกจากนี้ ยังเป็นทางเลือกที่ดีให้แฟนบอลบางคนที่อาจมองว่า โลโก้ของบริษัทนี้ ดูเข้ากับเสื้อมากกกว่าอะไรทำนองนั้น

งานนี้ คาดการณ์ว่า เป็นการแก้ปัญหาเรื่องการขาดสปอนเซอร์รายใหญ่เข้ามาสนับสนุนระยะยาวหรือรายปี ซึ่งแม้ต้องแปะโลโก้เยอะหน่อย แต่อย่างน้อยก็มีเงินเข้ามาสนับสนุนทีมทั้งฤดูกาล แต่ฤดูกาลหน้าจะแบบ 10 โลโก้ที่อกอีกไหม? หรือมีสปอนเซอร์รายใหญ่เข้ามาจับจองเจ้าเดียว? ไว้ค่อยว่ากันใหม่

ที่มา: ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก nottscountyfc.co.uk