ตามนั้น: ‘ชนาคุง’ รับบทแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ Mizuno

Chanathip-Profile-Shotd

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เซ็นสัญญารับบทบาทโปรโมตสินค้าแบรนด์ Mizuno เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มจากสตั๊ด…

โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะใส่สตั๊ดแบรนด์ Mizuno ลงเล่นอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในการแข่งขันเจลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล กับสโมสร ซากัน โทสุ ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งว่ากันว่า กองกลางทีมชาติไทยผู้นี้ ได้รับเงินสนับสนุนจาก Mizuno จำนวนกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียวเชียว

sh-p1ga178903-00 sh-p1ga178903-03 sh-p1ga178903-02
สำหรับสตั๊ดตัวแรกที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะทำหน้าที่โปรโมต ก็คือ ตระกูล Rebula V1 ซึ่งมีจุดขายตรงเทคโนโลยี Control Frame ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสัมผัสบอล และ D-Flex Groove เพื่อเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนไหว โดยทาง Mizuno ก็ได้ให้เขามีส่วนร่วมในการคัสตอมด้วย

Shoe-Fitting-Photo-683x1024

เคนตะ ชิน ผู้พัฒนารองเท้าฟุตบอล รุ่น Rebula กล่าวว่า “Rebula มีเทคโนโลยีที่ไม่เพียงจะช่วยพัฒนาการควบคุมลูกบอลของ ชนาธิป เท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความว่องไวให้เขาอีกด้วย จากการศึกษาวิธีการเล่นของ ชนาธิป ตอนที่เล่นให้กับทั้ง ทีมชาติไทย และ คอนซาโดเล ซัปโปโร พบว่า Rebula เหมาะกับการต่อบอล และจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม รวมทั้งเหมาะกับการกระชากบอล และเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อบุกขึ้นแดนฝั่งตรงข้ามของ ชนาธิป เป็นอย่างดี”

Main-Photo-e1512066623435
คิโยชิ ทาทานิ
ประธานบริษัท Mizuno สิงคโปร์ กล่าวว่า “ชนาธิป ไม่เพียงพิสูจน์ว่า เป็นผู้ชนะในสนามเท่านั้น เขายังแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานนอกสนามอีกด้วย สิ่งนี้ทำให้เขาเป็นสมาชิกคนใหม่ที่มีค่ายิ่งต่อครอบครัว Mizuno พวกเราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับ ชนาธิป ในปีที่จะมาถึงนี้ เพื่อช่วยให้เขาประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง”

51520170621232809892
ที่มา: ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก sport.trueid.net