เจาะกลุ่มรักสุขภาพ: ‘โคคา โคล่า’ เปิดตัวน้ำมะพร้าว ‘ซิโค่’

cv-coca-cola-thai-revealed-zico-coconut-water-ws

เครื่องดื่มจากวัตถุดิบธรรมชาติกำลังมา จากการที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น และ ‘โคคา โคล่า’  เองก็หันมาจับตลาดนี้ด้วยเช่น

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ประเทศไทยเปิดตัวเครื่องดื่มจากธรรมชาติใหม่ล่าสุด ‘ซิโค่’ (Zico) น้ำมะพร้าว 100% ที่ผลิตจากแหล่งมะพร้าวอ่อนคุณภาพสูงในประเทศไทย โดยไม่มีการผสมน้ำมะพร้าวเข้มข้น และไม่เติมน้ำตาล เพื่อให้เป็นเครื่องดื่มอันไร้ไขมัน รวมถึงปราศจากคอเลสเตอรอล และกลูเตนฟรี

Print
นางการะเกด ภูริพัฒน์ ผู้จัดการสื่อสารการตลาด โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพราะความต้องการสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างชัดเจน เราจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘ซิโค่’ น้ำมะพร้าว 100% ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในกว่า 10 ประเทศทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, แคนาดา, ฮ่องกง และสิงคโปร์ เป็นต้น”

2
“จุดเด่นของ ‘ซิโค่’ คือเป็นน้ำมะพร้าวจากธรรมชาติ 100% เกรดพรีเมี่ยม ไม่ผสมน้ำมะพร้าวเข้มข้น และไม่เติมน้ำตาลเพิ่ม ให้รสชาติดี แบบธรรมชาติ ปราศจากสารแต่งกลิ่น สี และรส ดีต่อสุขภาพปราศจากไขมันและคอเลสเตอรอล และยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุโพแทสเซี่ยม ซึ่งช่วยให้พลังงาน คืนความสดชื่นให้ร่างกายได้รวดเร็ว โดยคัดสรรและผลิตจากมะพร้าวอ่อนคุณภาพภายในประเทศ ที่สะอาดและปลอดภัย เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศวัย เรามั่นใจว่า ‘ซิโค่ ‘จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทย เพราะเป็นตัวเลือกใหม่ที่ตอบสนองความต้องการได้ตรงจุด” นางการะเกด กล่าวทิ้งท้าย

โดยคนที่สนใจ ไปลิ้มรสชาติกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร โดย ‘ซิโค่’ มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 250 มล. (30 บาท) และ 1 ลิตร (95 บาท) ลองจัดกันดู

3