แชร์เก็บไว้ทำ: 5 คลิปออกกำลังกายเบิร์นไขมัน สร้างกล้ามเนื้อแบบง่ายๆ

fat-burning-abs-workout-no-gym

อีกหนึ่งตัวช่วยให้เราอยากออกกำลังกาย ก็คงจะเป็นหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มของคนในคลิปนี่แหละ ที่สักวันเราต้องเป็นแบบนั้นให้ได้

ไม่รู้ว่าสายเฮลธ์ตี้ คนที่อยากลดน้ำหนัก หรือกำลังลดน้ำหนักอยู่จะเป็นเหมือนเราไหม คือเราจะใช้การวิ่งเพื่อเบิร์นไขมัน วิ่ง เดินสลับกันไป แล้วค่อยเดินช้าๆ ปรับสภาพร่างกายอีกครั้ง จากนั้นก็จะดูคลิปประเภทคาดิโอเบิร์นไขมัน หรือพวกสร้างกล้ามเนื้อลดสัดส่วนต่างๆ แบบง่ายๆ สั้นๆ แค่ 10-25 นาที แบบนี้ทุกวันในช่วงเดือนแรก ขอบอกว่าเราสามารถลดน้ำหนักได้กว่า 4 กิโล และสัดส่วนดูกระชับมากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูแลเรื่องอาหาร ควบคุมอาหาร เลือกกินมากขึ้น อะไรที่เสี่ยงต่อการเพิ่มน้ำหนัก ก็อดไปก่อน มันก็จริงแหละกว่าจะลดน้ำหนักได้ มันต้องใช้ใจและความพยายาม วันนี้แอดเลยมีคลิปมาฝาก เป็นคลิปออกกำลังกายเบิร์นไขมัน สร้างกล้ามเนื้อแบบง่ายๆ อยู่ที่บ้านก็ทำได้ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินแพงๆ เข้ายิม

คลิปออกกำลังกายแบบรวดเร็ว เน้นความแข็งแรงของแขน กล้ามเนื้อท้อง และขา

ใช้เวลาเพียง 15-30 มีเคล็ดลับคือ ให้ทำสลับกัน 3-5 ครั้งต่อ 1 ท่า

แค่วันละ 5 นาที สร้างกล้ามเนื้อหน้าท้องได้อย่างง่ายดาย

ซึ่งแต่ละท่าในคลิปจะออกอยู่ที่ทำกี่ครั้ง กี่เซ็ทเป็นต้น

เปลี่ยนมาขยับร่างกายให้ครบทุกส่วน เบิร์นไขมัน กับท่าออกกำลังกายที่ทำตามได้ไม่อยาก

แค่ 30 นาที ก็ช่วยเบิร์นได้ถึง 450 แคลลอรีแล้ว

เบิร์นไขมันกันต่อที่บ้านด้วย 5 ท่าใช้เวลาเพียง 30 นาที 

ส่วนตัวนี้เป็นคลิปสุดท้าย ออกกำลังกายพร้อมดัมเบล กับ 8 ท่าที่ใช้ดัมเบลช่วย

ใครที่ยังไม่เคยยกดัมเบล ให้เริ่มจากดัมเบลที่มีน้ำหนักเบาก่อน ถ้าผู้หญิงก็ 1-2 กิโล ส่วนผู้ชาย 3-5 กิโล

ที่มา : ข้อมูลและภาพประกอบ  Bodybuilding.comJordan Yeoh FitnessPOPSUGAR FitnessATHLEAN-X™