ไปกันได้: Royal Enfield แบรนด์มอไซค์เก่าแก่เปิดตัวคอลเล็คชั่นสุดฟรุ้งฟริ้ง

cv-the-royal-enfield-x-happy-socks-collection-ws

Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์เก่าแก่จับมือ Happy Socks แบรนด์ถุงเท้าและชุดชั้นในชายชื่อดังจากยุโรป นำเสนอคอลเล็กชั่นสำหรับสายจักรยานยนต์คาเฟ่

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังของสองแบรนด์ดังแนวคลาสสิคเพื่อสื่อแนวคิด ‘ประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง’ (Pure Motorcycling) ในรูปแบบของ Continental GT รถจักรยานยนต์แนวคาเฟ่เรเซอร์ของ Royal Enfield
12-Royal Enfield
สำหรับคอลเล็กชั่นดังนี้ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมย่อยแบบร็อกเกอร์ และปรากฏการณ์คาเฟ่-เรเซอร์จากยุค ค.ศ. 1960 เพื่อให้เข้าถึงจิตวิญญาณแห่งความสนุกซึ่งเป็นหัวใจหลักของทั้ง Happy Socks และ Continental GT Royal Enfield โดยได้เติมเต็มความร่วมมือครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยการรังสรรค์ Continental GT รุ่นพิเศษแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นจำนวน 4 คันซึ่งจะจัดแสดงที่เอ็กซ์คลูซีฟสโตร์ของ Royal Enfield ในกรุงลอนดอน สต็อกโฮล์ม โคเปนเฮเกน และมุมไบ
11-Royal Enfieldด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิดกราฟฟิกจักรยานยนต์เชิงสัญลักษณ์ Happy Socks และ Royal Enfield ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ดีไซน์ร่วมสมัยที่เน้นความสนุก ใส่ไว้ในคอลเลกชั่นแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นชุดนี้ ด้วยแพทเทิร์นที่ชัดเจนและการผสมผสานสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา คอลเล็กชั่นนี้เน้นดัดแปลงของใช้ในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นชิ้นงานที่เปี่ยมด้วยสีสันที่ไม่เพียงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังมอบความพิถีพิถันและความคิดสร้างสรรค์ที่ลงตัว คอลเล็กชั่นนี้มีตั้งแต่ธงตราหมากรุกไปจนถึงตราสัญลักษณ์ของ Royal Enfield ที่มอบทั้งสไตล์และความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

สัมราต สม ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับของ Royal Enfield กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง Happy Socks และ Royal Enfield เป็นหนึ่งในสิ่งที่เหนือความคาดหมายที่สุด และเราชอบที่จะสร้างสรรค์การตีความอย่างกล้าหาญของแบรนด์สุดคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์หรือเสื้อแจ็กเก็ตสำหรับขี่รถจักรยานยนต์แบบคลาสสิก ผลิตภัณฑ์ที่มีความสนุกอยู่ในตัวอย่าง Continental GT เปิดโอกาสให้เราได้ร่วมมือกับ แบรนด์ที่โดดเด่นอย่าง Happy Socks เพื่อนำอารมณ์ความสนุกและสไตล์ที่แตกต่างไว้ในของที่ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างถุงเท้าและชุดชั้นใน”

“หลังจากที่เราเคยทดลองออกแบบรถจักรยานยนต์ลิมิเต็ด เอดิชั่น (รุ่นคลาสสิก) ครั้งแรกที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่นทหารผู้ส่งสาร (Despatch Rider) ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี นี่คืออีกหนึ่งคอลเล็กชั่นพิเศษที่เกิดจากความร่วมมือครั้งแรกของเรา เป้าหมายของเราไม่เพียงออกแบบคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายที่ฉีกกรอบแหวกแนวและน่าตื่นเต้นเท่านั้น หากยังทำให้ Continental GT มีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากที่เคยเป็นมา”

โดยนอกจาก Royal Enfield แล้ว Happy Socks ได้ร่วมมือกับแบรนด์และผู้มีชื่อเสี่ยงโด่งดังระดับโลกมาแล้วมากมาย ทั้งบิลเลียนแนร์ บอยส์ คลับ โรเบิร์ต โรดริเกวซ สนู๊ป ด็อก เดวิด ลาชาแปล อาดิดาส บาร์นียส์ นิวยอร์ก วอง วอง โคเลตต์และเคสเซลเครเมอร์ และมานิชา อาโรร่า รวมถึงอีกหลายแบรนด์ชั้นนำ ผลิตภัณฑ์ถุงเท้าสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย และชุดชั้นในสำหรับผู้ชายที่เกิดจากความร่วมมือในครั้งนี้จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าของ Happy Socks ทั่วโลก