อยากได้-จัดให้: Under Armour กับบริการคัสตอมแบบมาเหนือ

cv-ua-icon-ws4

Under Armour ค่ายของกีฬายักษ์ใหญ่ของสหรัฐฯ ผุดไอเดียตีตลาดรองเท้ากีฬาครั้งใหม่ ด้วยการเปิดบริการ ‘คัสตอม’ ในระยะทดลอง 

UA_Icon_6
สำหรับบริการนี้ มีว่าชื่อ UA Icon คือเป็นคู่แข่งของทั้ง miadidas และ NikeID นั่นเอง แต่เมื่อเทียบกันแล้ว บริการของ Under Armour มีความละเอียดละออ และปรับแต่งได้ตามใจมากกว่า เช่น การเลือกภาพ, ปรับลายหรือสี อีกทั้งมีการบริการคัสตอมจากรูปแบบที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นให้เลือกด้วย

UA_Icon_4 UA_Icon_1รวมถึงการอัปโหลดรูปภาพ เพื่อสกรีนบนรองเท้าได้โดยตรงด้วย อันนี้ถือว่า น่าสนใจอย่างมาก เพราะบางที คนเรา ก็อาจจะอยากมีรูปส่วนตัวบนรองเท้า

UA_Icon_3อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังเป็นแค่บริการระยะทดลองอยู่ในสหรัฐอเมริกา โดยอย่างสตั๊ด ClutchFit Force 3.0 ราคาคัสตอมจะอยู่ที่ประมาณ 660 บาท แล้วก็อย่างที่บอก ไม่ใช่ฟุตบอล บริการนี้ครอบคลุมถึงทั้งรองเท้ากีฬาบาสเกตบอลหรืออเมริกันฟุตบอลด้วย เรียกว่า เป็นไม้ตายของ Under Armour เลย

UA_Icon_2โดย Under Armour จะทยอยส่งของให้ลูกค้าล็อตแรกกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งถ้าฟีดแบคมาดี ต่อไปก็น่าจะเปิดบริการกับรองเท้าตระกูลอื่นๆ ด้วย

ที่มา: ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก underarmour.com